Chủ Nhật, 3 tháng 10, 2010

Quảng bá website bằng dịch vụ SEO

Quảng bá website bằng dịch vụ SEO


Quảng Bá Website với SEO
Bạn có tìm thấy trang web của bạn trong bộ máy tìm kiếm? Trang web của bạn có nằm ở thứ hạng cao trong bộ máy tìm kiếm hay không? Đối với việc cạnh tranh trực tuyến tại mọi thời điểm, chưa bao giờ có thời điểm nào quan trọng hơn để làm cho trang web của bạn xuất hiện trên những trang đầu tiên của bộ máy tìm kiếm và tăng “tính liên kết” cho trang web. Nghiên cứu cho thấy khoảng 87% người sử dụng internet sử dụng bộ máy tìm kiếm và tìm thấy danh mục những sản phẩm, dịch vụ và thông tin. Rất bất lợi trong việc có 1 trang web mà không ai có khả năng tìm thấy nó. Chi tiết >>

Thế nào là quảng bá website

Bạn có tìm thấy trang web của bạn trong bộ máy tìm kiếm?
Trang web của bạn có nằm ở thứ hạng cao trong bộ máy tìm kiếm hay không?
Đối với việc cạnh tranh trực tuyến tại mọi thời điểm, chưa bao giờ có thời điểm nào quan trọng hơn để làm cho trang web của bạn xuất hiện trên những trang đầu tiên của bộ máy tìm kiếm và tăng “tính liên kết” cho trang web.
Nghiên cứu cho thấy khoảng 87% người sử dụng internet sử dụng bộ máy tìm kiếm và tìm thấy danh mục những sản phẩm, dịch vụ và thông tin. Rất bất lợi trong việc có 1 trang web mà không ai có khả năng tìm thấy nó.
“Quảng bá Website-SEO” dựa vào quá trình thay đổi một trang web để đạt được thứ hạng cao trên các bộ máy tìm kiếm cho những từ khóa hoặc những cụm từ đặc biệt. Lựa chọn ra những cụm từ nào mà khách hàng của bạn sẽ thử để tìm thấy bạn bằng bộ máy tìm kiếm. Để đạt được thứ hạng cao trên bộ máy tìm kiếm, dĩ nhiên những đặc tính trang web của bạn phải được tối ưu hóa để làm cho bộ máy tìm kiếm một cách thuận lợi.
“Search engine marketing” là 1 thuật ngữ chung dựa vào mọi thứ để có thể thực hiện bằng cách tận dụng ứng dụng của bộ máy tìm kiếm, các danh mục blog và hệ thống mạng lưới xã hội với mục đích quảng cáo website và tăng sự lưu thông, “tính liên kết” của website, và trong trường hợp trang web quảng cáo công ty – tăng lợi nhuận.
SEO thực chất chỉ là giai đoạn đầu tiên của SEM.
Chi tiết >>

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét